หมดโอกาสเซิ้ง!! เผย หงส์แดง เสนอขาย สเตอร์ริดจ์ ให้ ราฟา ใช้งานในซีซั่นใหม่

Chronicle Live สื่อท้องถิ่นเมือง ผู้ดี รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ทำการเสนอขาย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงกระดูกยุงไปให้กับ นิวคาสเซิล ใช้งานเพื่อลุยศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ “สาลิกาดง” เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้งในฐานะทีมแชมป์ของศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาล 2016/17
โดยศูนย์หน้าชาว อังกฤษ วัย 27 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในช่วง 3 ฤดูกาลหลัง จนกระทั่งหลุดเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ในตำแหน่ง ศูนย์หน้า ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ (รองจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่) ในปัจจุบัน
ทั้งนี้ ฤดูกาล 2016/17 แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มีโอกาสลงสนามรับใช้ “หงส์แดง” ในฐานะ 11 ตัวจริงบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเพียง 7 นัดเท่านั้น พร้อมกับทำสถิติยิงประตูให้กับทีมได้ทั้งหมดทุกรายการเป็นจำนวน 7 ลูก บวกกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไป 3 ครั้งด้วยกัน

ทีเด็ดฟุตบอล ทีเด็ดบอลวันนี้ที่ http://www.tded352.com/

-----------------------------------------------------------
มหากาพย์! รวมบทสัมภาษณ์ กรีซมันน์ เรื่องย้ายทีม ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา


จนถึงขณะนี้กระแสข่าวลือเกี่ยวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก้ มาดริด ที่ว่าอาจย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงถูกโหมกระหน่ำอย่างต่อเนื่อง แต่เชื่อว่าบทสรุปคงยังไม่มาถึงในเร็วๆ นี้แน่นอน อย่างไรก็ตาม เราลองมาติดตามกันหน่อยดีกว่าว่าศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้เคยพูดอะไรเอาไว้บ้างเกี่ยวกับอนาคตของเขา ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา…
ธันวาคม 2016
“ผมยังคงรู้สึกดีที่ แอตเลติโก้ มาดริด ที่จริงแล้วผมยังมองไม่เห็นเลยว่าผมจะย้ายออกไป ผู้คนพูดกันแต่เรื่องที่ว่าจะย้ายไปอังกฤษ แต่ผมก็ยังอยู่ที่นี่ ในอนาคตผมอยากไปจบอาชีพค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกา ผมรักที่นั่น ผมได้สมัครตั๋วเข้าชม เอ็นบีเอ เอาไว้ และผมจะไปชมให้ได้ทุกเกมเลย ผมพอจินตนาการตัวเองไปอยู่ที่นั่นได้มากกว่า”
กรีซมันน์ ให้สัมภาษณ์กับ France Football
กุมภาพันธ์ 2017
“ใครจะไปรู้ ถ้าเราจบฤดูกาลได้แบบไม่สวยนัก บางทีผมอาจตั้งคำถามกับตัวเองก็ได้ แต่สำหรับตอนนี้มันก็ยังไม่มีอะไร หากว่าผมต้องไปจริงๆ ถ้าเป็นที่สเปน มันก็มี บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด แต่ว่า บาร์เซโลน่า ก็มีแนวรุก 3 คนอยู่แล้ว ส่วน เรอัล มาดริด ก็เป็นไปไม่ได้เลย เมื่อดูจากสโมสรที่ผมอยู่ตอนนี้ ที่ลีกเยอรมันก็ไม่ได้ดึงดูดผมเท่าไหร่ ที่ฝรั่งเศสก็ยังไม่ใช่ในตอนนี้ ส่วนที่อังกฤษ ผมมีข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัว เรื่องเกี่ยวกับฝนฟ้าสภาพอากาศที่เลวร้าย ผมเองก็ต้องการความสุขในเรื่องนอกสนามด้วยเช่นกัน ถ้าผมต้องเลือกลีกที่จะไปเล่นจริงๆ ก็ยังเป็นที่สเปนนี่แหละ”
กรีซมันน์ กล่าวผ่านทาง RMC
มีนาคม 2017
“ถ้าคุณยังอยู่ต่อ ผมก็อยู่ต่อ”
กรีซมันน์ บอกกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีม 
“ผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้ว ผมยังมีสัญญาอยู่กับ แอตเลติโก้ ผมยังมีความสุขดีกับที่นี่ รวมถึงครอบครัวของผมด้วย ทุกอย่างไปได้สวย เรามีแสงแดดตลอดปี และนั่นก็เป็นเรื่องที่ดีมาก”
กรีซมันน์ บอกกับ beIN Sports
พฤษภาคม 2017
“ผมคิดว่าอนาคตของผมคงจะถูกตัดสินในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้”
กรีซมันน์ พูดคุยกับรายการโทรทัศน์ฝรั่งเศส Quotidien พร้อมกับให้คะแนน 6 เต็ม 10 ถึงโอกาสที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
“ข่าวลือต่างๆ นั้นไม่ได้มีมูลความจริงเลย ผมยังเป็นนักเตะ แอตเลติโก้ ทิศทางของผมก็คือต้องการสร้างผลงานกับที่นี่ หลังจากได้พูดคุยกับที่ปรึกษาของผมแล้ว”
กรีซมันน์ ออกมาโต้ข่าวลือดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว
วิเคราะห์จากบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวล้วนๆ แล้ว ตีความได้ว่า กรีซมันน์ คงจะอยู่ค้าแข้งกับ แอตฯ มาดริด ต่อไป แต่ในโลกลูกหนังอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น สุดท้ายแล้วเขาจะมาสวมชุดแข่งปีศาจแดงหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

ทีเด็ดฟุตบอล ทีเด็ดบอลวันนี้ที่ http://www.tded352.com/













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้